1986 Homestay Đà Nẵng

1986 Homestay Đà NẵngĐăng vào

Luôn là điểm đến được ưa thích, Đà Nẵng với nhiều nơi lưu trú tốt, bên cạnh những khác sạn cao cấp, khu nghỉ dưỡng cao cấp thì những homestay nhỏ luôn có một vẻ đẹp riêng biệt. Cùng với nhau Danangopentour.vn phát hiện 1986 Homestay Đà Nẵng

Liên hệ đặt vé qua Hotline 0898 08 07 15

1. Giới Thiệu 1986 Homestay Đà Nẵng

Điểm nổi bật của 1986 Homestay Đà Nẵng: vị trí nhìn ra sông Hàn, phong cách thiết kế của homestay theo concept hoài cổ pha chút cá tính nên có thể phục vụ nhu cầu check in tuyệt đối, đặc biệt là quán cafe sân thượng với không gian yên tĩnh tuyệt đối.

1986 homestay đà nẵng

Tour Du Lịch Bà Nà Hills 1 ngày giá rẻ  và vé bà nà

2. Vị trí và cách đến 1986 Homestay Đà Nẵng

2.1. Vị Trí Địa Lý

Có thể 1986 Homestay Đà Nẵng sở hữu vị trí khá tốt, khi có view nhìn thẳng ra sông Hàn – biểu tượng của thành phố đáng sống này. Homestay nằm trên đường Chương Dương, đây cũng là con đường sầm uất với nhiều dịch vụ

1986 homestay tại đà nẵng

Cani Beach House Minh House Đà Nẵng

Vị trí đắc địa này dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch xung quanh nên các homestay thường kín chỗ vào các mùa cao điểm. Ngoài việc có tầm nhìn trực diện ra sông Hàn nổi tiếng, homestay còn rất gần Cầu Rồng, Cầu Tình Yêu (2,7km, khoảng 10 phút nếu bạn đi xe máy), Công viên Châu Á (2,7km) và các trung tâm thương mại nổi tiếng. của Đà Nẵng như Indochina Riverside Mall 4 Km, ..

2.2. Đường Đến 1986 Homestay Đà Nẵng

Tùy theo vị trí địa lý mà du khách lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp. Trong đó, máy bay được ưa chuộng hơn cả bởi sự tiện lợi của phương tiện này.

Di chuyển trong thành phố, taxi và xe máy là hai phương tiện được nhiều người lựa chọn. Đường Đà Nẵng khá dễ đi và các phương tiện này cũng phổ biến nên không gặp khó khăn trong việc di chuyển.

1986 homestay giá rẻ đà nẵng

3. Kiến Trúc 1986 Homestay Đà Nẵng

Đây là điều độc đáo nhất tại Homestay 1986 Đà Nẵng với tông màu sáng làm chủ đạo và màu sáng tạo nên sự hiện đại và thoáng mát cho homestay. Ngoài ra, kiến ​​trúc chủ đạo theo phong cách cổ điển, kết hợp với các chi tiết cá tính khác tạo nên điểm nhấn cho nơi ở. Nhìn thẳng ra sông Hàn thơ mộng cũng là một điểm cộng rất lớn của homestay. Có thể nói, không gian xung quanh yên bình, tĩnh lặng và thơ mộng chính là điều thu hút du khách đến với địa chỉ này.

4. Các loại phòng tại 1986 Homestay Đà Nẵng

Homestay có nhiều loại phòng đa dạng phục vụ mọi nhu cầu của du khách. Với số lượng phòng tương đối, sức chứa tối đa là 1986 Homestay Đà Nẵng rất lớn. Trong phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi cần thiết đảm bảo mang đến sự thoải mái và tiện nghi nhất cho khách hàng.

4.1. Phòng ký túc xá với chỗ ở tuyệt vời

Phòng tập thể được thiết kế giường tầng với sức chứa tối đa 16 người. Số lượng 2 phòng ở homestay. Phòng có giá rẻ và thường được các nhóm đông người lựa chọn.

4.2. Phòng tiêu chuẩn cho hai người

Phòng có giường đôi thích hợp cho những cặp đôi yêu thích không gian riêng tư. View nhìn trực diện ra sông Hàn với hệ thống cửa sổ kính lớn và thoáng.

5. Tiện ích tại 1986 Homestay Đà Nẵng

Ngoài dịch vụ lưu trú và cho thuê xe máy, bạn có thể sử dụng các dịch vụ khác tại homestay như: dịch vụ giặt là hoặc đặt tour cho những ai mới đến Đà Nẵng lần đầu và chưa quá quen thuộc với thành phố này.

Đặc biệt, nơi đây có ba điểm nổi bật mà các homestay khác không có được. Đầu tiên là sân thượng tầng 3 rộng rãi với nhiều hoạt động tập thể lý tưởng: ca hát, chơi game, BBQ… với tầm nhìn trực diện ra sông Hàn. Mọi thứ xung quanh đều rất thoáng và bắt mắt.

Thứ hai là không gian bếp ở tầng 1 rất tiện nghi, đầy đủ tiện nghi và trang trí đẹp mắt. Du khách có thể tự nấu những món ăn yêu thích hoặc đặt chủ nhà phục vụ.

Thứ ba là quán cà phê tại homestay với không gian bao cấp rất truyền thống và độc đáo. Vừa thưởng thức đồ uống ngon vừa ngắm sông Hàn trong không gian yên tĩnh… còn gì thú vị bằng?

6. Địa điểm vui chơi lân cận

6.1. Làng cổ Phong Nam

  • Địa chỉ: Xã Phong Lệ, Huyện Hòa Vang, Thành phố Đà Nẵng

Làng cổ Nam Phong mang nét cổ kính, mộc mạc gợi nhớ không khí của một làng quê miền Trung xưa. Những rặng tre xanh, giếng nước, mái đình, cổng làng rêu phong và cánh đồng lúa xanh bát ngát,… đã in sâu vào tâm trí du khách. Nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố 10km vì hoàn toàn biệt lập với thế giới bên ngoài. Yên tĩnh, gần gũi, vắng lặng là những tính từ miêu tả về làng cổ.

6.2. Bãi biển mỹ khê

Mỹ Khê có bãi biển dài với làn nước trong xanh, là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Ở đây có rất nhiều hoạt động và thể thao dưới nước như dù lượn, lướt sóng, lặn biển… Nhất định bạn đừng bỏ qua bãi biển này khi đến Đà Nẵng.

  • Địa chỉ: P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

6.3. Chùa linh ứng

  • Địa chỉ: Bãi Bụt, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Nơi đây nổi tiếng là nơi có tượng Phật Bà Quan Âm cao nhất Việt Nam tựa lưng vào núi Sơn Trà vững chãi. Chùa có kiến ​​trúc độc đáo, không gian thanh tịnh nên được rất nhiều du khách đến tham quan. Ngoài chùa Linh Ứng, Đà Nẵng còn có nhiều địa điểm tâm linh nổi bật như: chùa Quan Âm, nhà thờ Con Gà, nhà thờ Lớn …

7. Địa điểm ăn uống lân cận 1986 Homestay Đà Nẵng

7.1. Bún mắm Trần Kế Xương

  • Địa chỉ: 23/14 Trần Kế Xương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6:20 sáng – 10:00 tối
  • Giá tham khảo: 30.000 – 40.000 đồng / người

Bún mắm nêm là món ăn khó quên với hương vị đặc trưng gồm: thịt heo quay, chả cốm, vị mặn của mắm nêm, vị cay cay của sa tế ớt và rau thơm, vị bùi bùi của đậu phộng rang …, thực khách chỉ cần trộn đều là có thể thưởng thức.

7.2. Bánh xèo tôm nhảy Năm Hiền

  • Địa chỉ: 46 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 30.000 – 50.000 đồng / người

Lớp vỏ mỏng, giòn của bánh xèo bao lấy phần nhân đầy đặn gồm: tôm đất, giá đỗ, thịt băm, hành lá,… Đặc biệt, nhân tôm phải tươi, nhảy khi cho vào khuôn bánh. Chính vì vậy mà nó được gọi là bánh xèo tôm nhảy và có hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được.

7.3. Cây hút ốc bằng

  • Địa chỉ: 59 Ông Ích Khiêm, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 15h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 30.000 đồng / món

Ghé quán Cây Bàng, bạn có thể thưởng thức các loại ốc như ốc gạo, ốc bươu, ốc bươu, ốc bươu… với giá cực rẻ. Đây là một quán ốc đảm bảo ba tiêu chí: ngon và rẻ. Vì vậy bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ốc khi đến Đà Nẵng nhé.

8. Thông tin đặt chỗ tại 1986 Homestay Đà Nẵng

  • Địa chỉ nhà: 201 Chương D., Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0898 08 07 15

1986 Homestay Đà Nẵng Sở hữu vị trí đắc địa cùng nhiều tiện ích chỉ có tại homestay được nhiều du khách lựa chọn. Số lượng phòng không nhiều nên lúc nào homestay cũng kín chỗ. Khách có nhu cầu nhanh tay đặt phòng hoặc liên hệ Danangopentour.vn để được hỗ trợ thông tin cũng như đặt vé nhanh chóng và chất lượng nhất.